Sự Kiện & Tiệc Kỷ Niệm

Hòn Mây Rút Trong là địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo nhất, với vị trí nổi bật nằm giữa quần đảo và tầm nhìn trọn vẹn cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

Hòn đảo mang tới khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài và không khí mát mẻ.

Với đội ngũ lành nghề chuyên tổ chức các sự kiện, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng sự kiện của bạn được dàn dựng một cách sáng tạo, tinh tế và chỉn chu nhất

Tiệc Tất Niên & Đón Năm Mới

Tiệc Sinh Nhật & Kỷ Niệm

Tiệc Tất Niên & Đón Năm Mới

Phú Quốc có thời tiết đẹp nhất từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Khí hậu ấm áp khô ráo, rất ít mưa, biển đẹp và êm ả, là thời điểm tuyệt vời để tổ chức các hoạt động ngoài trời.

Với vẻ đẹp tự nhiên, hòn Mây Rút Trong là điểm đến lý tưởng ở Phú Quốc cho các bữa tiệc trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đầu năm mới.

Thời tiết tốt, ẩm thực tuyệt hảo, âm nhạc sôi động, bàn tiệc chỉn chu cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi đã sẵn sàng chào đón bạn đến với những bữa tiệc hoành tráng trên đảo. 

Mây Rút Trong nổi bật bởi vị trí đắc địa, ngay trung tâm quần đảo phía nam Phú Quốc, được bao quanh bởi các đảo nhỏ.

Hòn đảo mang tới khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài và không khí mát mẻ.

Vì thế, Mây Rút Trong là điểm đến ấn tượng cho các bữa tiệc tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới.

Từ những cuộc tụ họp thân mật đến những bữa tiệc lớn, khu vực bãi biển riêng trên hòn Mây Rút Trong luôn đảm bảo khung cảnh hoàn hảo để tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời.

Thoải mái đón lấy ánh nắng dịu nhẹ, thả mình giữa sóng nước trong xanh lấp lánh, nhấp nháp thức uống mát lạnh và tận hưởng cảm giác sảng khoái của mọi giác quan khi những làn gió biển từ đại dương phía xa lùa vào làn tóc.

Nhịp điệu sôi động, những món ăn ngon, cảnh hoàng hôn ngoạn mục, và vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ thắp sáng mọi bữa tiệc trên đảo.

Liên hệ với chúng tôi để tổ chức những bữa tiệc khiến bạn nhớ mãi về sau! 

Đừng quên theo dõi và cập nhật thông tin những bữa tiệc độc đáo tại Mây Rút Trong.

Tiệc Sinh Nhật & Kỷ Niệm

Hãy đánh dấu ngày kỷ niệm của bạn thật đặc biệt trong khung cảnh tuyệt đẹp của hòn Mây Rút Trong.

Mỗi sự kiện lớn trong đời đều đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới và thật đáng giá để tổ chức những lễ kỷ niệm cùng những người thân yêu và bạn bè.

Dù bạn mong muốn tổ chức một sinh nhật đặc biệt hay một lễ kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi trên hòn Mây Rút Trong sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho buổi tiệc đáng nhớ mãi về sau.

Hòn Mây Rút Trong là địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo nhất, với vị trí nổi bật nằm giữa quần đảo và tầm nhìn trọn vẹn cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

Bên cạnh đó là làn nước trong vắt đến tận đáy, không khí trong lành, những cánh rừng hoang sơ là những điểm cộng khiến du khách không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc.

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của hòn Mây Rút Trong giúp bạn thiết kế những sự kiện có một không hai, đảm bảo được diễn ra theo đúng kỳ vọng.

Nhiều lựa chọn ẩm thực và địa điểm tổ chức bữa tiệc trên đảo đáp ứng nhu cầu của bạn — từ bãi biển tuyệt đẹp, cây cầu gỗ đến nhà hàng bên bờ biển.

Liên hệ với chúng tôi ngay để lên kế hoạch cho bữa tiệc ấn tượng của bạn.

Gala Dinner

Việc tìm được địa điểm phù hợp cho sự kiện này chắc chắn là rất quan trọng. Và Gala Dinner trên đảo là một lựa chọn hấp dẫn.

Vẻ đẹp của hòn Mây Rút Trong, nơi có những cánh rừng nhiệt đới tươi tốt, bãi biển cát trắng rợp bóng dừa, làn nước trong xanh như pha lê và tầm nhìn bao quát ra cảnh hoàng hôn trên biển khiến mọi du khách phải thốt lên kinh ngạc.

Với đội ngũ lành nghề chuyên tổ chức các sự kiện, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng sự kiện của bạn được dàn dựng một cách sáng tạo, tinh tế và chỉn chu.

Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Thưởng thức đêm Gala Dinner tuyệt vời tại một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất của Phú Quốc.

Gala Dinner là một sự kiện đặc biệt đòi hỏi địa điểm độc đáo với các nhiều lựa chọn ẩm thực và không gian thú vị cho mỗi người tham dự. Với đội ngũ lành nghề chuyên tổ chức các sự kiện, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng sự kiện của bạn được dàn dựng một cách sáng tạo, tinh tế và chỉn chu nhất.

Tại đây, bạn có thể tận hưởng một buổi tiệc vô cùng đáng nhớ bao gồm bữa tối BBQ mang đậm hương vị văn hoá địa phương trên bãi biển riêng (hoặc các món ăn theo yêu cầu), ngắm hoàng hôn, chiêm ngưỡng các tiết mục múa lửa điêu luyện, mini game khuấy động chương trình…

Tưởng tượng bạn đang đắm mình trong hương vị của những món ăn ngon, tiếng nhạc bắt tai, xoa đôi chân trần trên nền cát mịn và tận hưởng làn gió mát rượi trong lành từ biển cả. Quả thật là một buổi tối lãng mạn không thể nào quên trong chuyến du lịch Phú Quốc!

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm tuyệt vời! Tiệc Gala Dinner trên bãi biển riêng của hòn Mây Rút Trong xinh đẹp có sức chứa lên đến 200 khách, sẽ mang lại tất cả sự thư thái và thích thú cho các vị khách của bạn.

Tuần Trăng Mật

Mang vẻ đẹp hoàn hảo như tranh vẽ với bầu không khí riêng tư và lãng mạn tự nhiên, Mây Rút Trong Nơi là điểm đến lý tưởng cho lứa đôi.

Kỷ niệm tuần trăng mật của bạn trong khung cảnh đầy mê hoặc, bãi biển yên bình, làn nước trong vắt lấp lánh và trao nhau những lời yêu thương dưới ánh hoàng hôn thơ mộng.

Trên hòn Mây Rút Trong, đôi uyên ương có thể nắm tay nhau tận hưởng vẻ đẹp huyền diệu của bầu trời khi hoàng hôn buông xuống, cảm nhận trọn vẹn khoảnh khắc bên người mình yêu.

Dưới ánh nến lung linh, cùng người ấy thưởng thức bữa tiệc riêng tư lãng mạn trong không gian du dương của tiếng sóng vỗ vào bờ. Thời điểm tuyệt vời để trao những lời thương yêu chân thành với tình yêu của đời bạn.

Trong bầu không khí ấm áp, sẽ tuyệt vời hơn nữa khi dùng bữa tối BBQ đặc sắc được nhân viên chuẩn bị ngay trên bờ biển. Miền hò hẹn riêng tư thơ mộng này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho tuần trăng mật của bạn tại Phú Quốc.

Đội ngũ của chúng tôi hoàn toàn tận tâm để đảm bảo mọi chi tiết đều được chăm chút, mang lại một bữa tiệc trăng mật hoàn hảo được lấp đầy bằng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Trải nghiệm

Di Chuyển

Water Bus

Điểm xuất phát: Cầu phao Bãi Khem.
Lịch trình Cano Bus: 8:00 - 15:00
Giá vé: 550.000 VND/vé

Chỉ mất 25 phút đi cano để đến hòn Mây Rút Trong, Water Bus là hình thức di chuyển nhanh chóng với chi phí thấp nhất..

Tour Đảo Hằng Ngày

Điểm xuất phát: Cầu phao Bãi Khem
(có xe đưa đón miễn phí tại Dương Đông).
Tour hàng ngày từ khoảng 9 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều

Tận hưởng nhiều hoạt động trên đảo và thỏa mãn sở thích khám phá như lặn ngắm san hô, câu cá, đi bộ dưới đáy biển, thưởng thức ẩm thực địa phương, chụp ảnh và quay video flycam...

Thuê Tàu / Cano Riêng

Điểm xuất phát: Cầu phao Bãi Khem
(có xe đưa đón miễn phí tại Dương Đông)
Thời gian linh hoạt theo yêu cầu

Điều chỉnh chuyến đi theo ý muốn, thoải mái tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên cạnh người thân và bạn bè.